My Blog List

Miyerkules, Disyembre 7, 2011

Ito ang Buhay...

Ugali na ng bawat isa ang maghanap ng pagkakakitaan sa buhay.
Anjan ung magtatayo ka ng tindahan, fishball-an, ihaw-ihaw at samalamig.
Ito ang karaniwang umpisa ng gusto maghanap buhay..
Kapag kumikita na, mag-iisip ulit ng bagong pagkakaabalahat.

Bakit nga ba kailangan maghanap ng trabaho? Ito ang tanong ng bawat isa.
Bakit pagmay nahanap ng trabaho , ng reresign naman sa trabaho upang
humanap ulit ng trabaho.. Nakakatawa isipin noh..

Kaya ako, eto gumagawa ng blog para magbakasakali at kumita dahil sa mga
idea ko..  Sino nga ba ang tutulong sakin, cyempre kau mga babasa at bibisita sa
blog ko..  Kaya ako, bibisita din ako sa inyo para parepareho tau umasenso..
Ano sa tingin nyo? tama ba ako?

Sabi nga , dapat tayo magtulungan, magka-isa at magsumikap upang lahat tayo
ay magkaroon ng maayos na buhay..

Kayo ano ang trip nyo.. Sama ba kayo sa paglakbay ko?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento